Thứ Tư, 27 tháng 10, 2010

Tạ ơn Chúa !

Một ngày với nhiều suy tư và lo âu...
Cầu xin cho mọi sự trôi qua một cách êm đẹp...
Cầu nguyện xong cũng thấy lòng nhẹ nhàng như được an ủi, đầu óc cũng tỉnh táo, tươi vui với mọi người
Khi đọc lời Chúa hôm nay Lc 13, 22-30 có câu:
"Ta không biết các anh từ đâu đến. Cút đi cho khuất mắt ta, hỡi tất cả những quân làm điều bất chính!” , thấy mình cũng tội lỗi quá, cũng sợ .... nếu không ăn năn hối cãi, sẽ có ngày bị Chúa đuổi ra khỏi bàn tiệc Nước Trời.
Nhưng Ngài là Thiên Chúa giàu lòng thương xót vì tôi cảm nhận được Ngài luôn đồng hành cho dù tôi bất toàn.
Tĩnh tâm vài phút, suy nghĩ về cách sống của mình còn quá nhiều bất cập.
Xin Chúa giúp con sống tốt hơn nhất là trong gia đình và môi trường làm việc, như một cách truyền giáo nhẹ nhàng, từ chính tấm lòng rộng mở sẻ chia, từ chính thái độ ân cần chính trực khi làm việc  để mọi người nhận ra con là người Công Giáo, người có Chúa ở cùng.
Xin lời cầu nguyện của tất cả mọi người cho tôi và cho nhau.

1 nhận xét:

  1. Nguyện chúc 2 bạn luôn bình an, mọi vui buồn hạnh phúc đều gắn kết với Chúa!

    Trả lờiXóa