Thứ Tư, 25 tháng 5, 2011

Liên kết trong yêu thương

"Thầy là cây nho, anh em là cành. Ai ở lại trong Thầy và Thầy ở lại trong người ấy, thì người ấy sinh nhiều hoa trái, vì không có Thầy, anh em chẳng làm gì được."


Chúa kính yêu, đọc Lời Chúa hôm nay, con cảm thấy thấm thía vô cùng. Cuộc sống của con sẽ nhàm chán và cô độc biết bao khi không có Chúa. Đôi lúc con thấy rùng mình khiếp sợ khi nghĩ rằng: nếu con không biết Chúa, linh hồn con không để Chúa chạm vào thì con sẽ là một con người hoàn toàn khác: độc đoán, ích kỷ, nhẫn tâm...
  Chúa đã ưu ái chọn con là con cái Chúa giữa một gia đình chưa biết Chúa là ai.  Chúa đòi buộc con phải cố gắng nên Thánh hằng ngày để xứng đáng con cái Chúa, để giới thiệu Chúa cho những người thân trong gia đình con. Nhiều khi khó khăn, nản lòng, thiếu kiên nhẫn và yêu thương, con đã tự bứt mình ra khỏi tình yêu thương của Chúa để nổi loạn, để lên án anh em bạn hữu như chính họ đáng bị đối xử như thế. Xong con chẳng nhận được sự bình an.
Xin Chúa hãy biến đổi con một cách mạnh mẽ. Con muốn gắn kết linh hồn và thể xác con với Chúa để mọi việc con làm, mọi lời con nói đều mang hình ảnh và tình yêu của Chúa. 
Hãy ở cùng con, Chúa nhé!!!!
Thương Chúa thật nhiều!
*** Con xin cầu nguyện đặc biệt cho chị Đ, người bạn thân thiết của con. Xin Chúa gìn giữ và ban ơn lành cho chị và giọt máu bé bỏng chị đang cưu mang. Chúa đã cho chị đặc ân làm mẹ thì xin Chúa rộng tay ban cho chị và em bé được mạnh khỏe và bình an. Nhờ lời chuyển cầu của Mẹ Maria và Thánh Gierado. Amen
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét